Kỷ niệm cho một khởi đầu mới


Hôm nay thật vui nhé …

Hôm nay theo thường lệ, sau khi mổ nam khoa, mình lại lúi húi cầm cái cuốn sổ tay IUI ra quầy nhận bệnh để kiểm tra kết quả có thai. Bỗng NHS Tuyến vừa thấy mình làm mặt lém lĩnh: “Hôm nay bắt được 1 cái của bác Thái”

– Quái lạ mình có cái gì để bắt nhỉ.

NHS Linh ngồi kế bên cũng nói tranh:”Tui cũng bắt được 1 cái khác nè … không nói đâu”

– Lạ lùng, hôm nay 2 cô bé này thế nào ấy nhỉ?

Nhìn thấy mặt mình đơ ra vì khó hiểu, NHS Tuyến giải thích:”Bác Thái có 2 ca bơm có thai”

– Thế à, đâu đâu ca nào ca nào…

Như trời hạn gặp mưa rào, bữa giờ chưa có tin tức gì khả quan … ôi vui quá vui quá … trời ơi mình đã săm soi 2 cái tên ấy cả nửa tiếng đồng hồ … vui thật vui cho một khởi đầu mới.

Leave a Reply

Up ↑

